- Lương
6 Tr - 8 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
12/05/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
2. Thời gian
Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần
- Ca 1: 8h - 17h.
- Ca 2: 9h - 18h
- Sẽ làm xoay ca linh hoạt sau 1-2 tháng hành chính ( sẽ phát sinh thêm 2 ca: ca1: 7h00 - 15h00; ca2: 14h00 - 22h00)
3. Địa điểm làm việc:
- Tại Tòa nhà C5, D'Capital, Vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank).
Yêu Cầu Công Việc
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 6.000.000đ - 8.000.000đ/tháng .
- Đào tạo đầy đủ về kiến thức ngân hàng, các khía cạnh liên quan đến hệ thống e-bank, có hỗ trợ đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
5. Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
- Chấp nhận sinh viên chờ bằng, không yêu cầu đúng chuyên nghành.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
6. Thông tin liên hệ:
SĐT: 0862.183.728 (Phong Nguyễn) Call/Zalo
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
6 Tr - 8 Tr
VND