Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Đà Nẵng

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện công tác quản trị hành chính, văn phòng trên công trường theo phân công của Quản lý dự án / Chỉ huy trưởng: tổ chức họp, sắp xếp hệ thống giấy tờ, kiểm soát giờ giấc làm việc và thực hiện các công tác giao nhận tài liệu nội bộ và các đối tác khác trên công trường;

  • Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo chỉ đạo của Quản lý dự án / Chỉ huy trưởng. Hỗ trợ các nhóm chức năng lưu trữ hồ sơ và các công tác văn phòng khác

  • Cập nhật báo cáo diễn biến các hoạt động ở công trường để phối hợp với các phòng ban công ty hỗ trợ cho các công trường thi công;

  • Chuẩn bị Biên bản họp, bảo quản hồ sơ theo dõi;

  • Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam, Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh, Thư ký, Hành chánh văn phòng, xây dựng…. hoặc các văn bằng tương đương.

  • Hiểu biết thể thức trình bày văn bản.

  • Kinh nghiệm thực tế trên 02 năm.

  • Có trách nhiệm, tận tâm trong công việc, trung thực.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự