Quản lý toàn bộ đội ngũ admin của phòng bán hàng trực tiếp DRS
Hiểu sâu về hệ thống công nghệ thông tin để làm việc với IT về vận hành, cải tiến quy trình và chức năng của các ứng dụng hỗ trợ khách hàng onboarding cũng như ứng dụng hỗ trợ sales quản lý hồ sơ khách hàng.
Hiểu về cách xây dựng chính sách nhân sự để hỗ trợ HOD xây dựng chính sách quản trị con người và chính sách lương, thưởng của kênh DRS
Quản lý danh sách nhân viên/cộng tác viên của kênh. Hỗ trợ nhân sự rà soát đánh giá: Nâng rank, hạ rank, kí hđlđ hoặc nghỉ việc, …
Quản lý chặt chẽ tính hiệu quả của mạng lưới POS và liên tục update cho đội ngũ quản lý DRS danh sách POS mở ra, đóng lại, POS có hoạt động bán hàng tốt hay dealer vi phạm gian lận, …
Phối hợp với phòng Pháp chế để báo cáo tới Ngân hàng Nhà nước về hoạt động của các POS/SIP hàng tháng/quý/đột xuất, …
Soạn hợp đồng và các phụ lục về việc hợp tác giữa MAFC và các đối tác bán hàng trả góp khắp cả nước.
Quản lý các hợp đồng ký kết với các đối tác và dealer của sản phẩm trả góp, sản phẩm tiền mặt
Phân tích số liệu kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng,… hoặc theo yêu cầu của HOD, và hỗ trợ HOD làm các chương trình thúc đẩy bán hàng
Hiểu quy trình vận hành sâu để làm việc với kế toán, thu nợ, chăm sóc khách hàng, marketing, trung tâm thẩm định phối hợp rà soát các văn bản của các phòng ban, đặc biệt là để hỗ trợ đội ngũ kinh doanh trong các trường hợp phát sinh ảnh hưởng việc kinh doanh.
Quản lý các tài sản laptop, máy in đã phân xuống các đơn vị kinh doanh và các cá nhân.
Hỗ trợ các POS, SIP thanh toán các hóa đơn thuê nhà, điện nước,… và thanh toán hoa hồng đối tác
Làm các công việc khác theo phân công của HOD và BOD
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Marketing.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tại các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản..
Thành thạo vi tính văn phòng.
Am hiểu về sản phẩm, quy trình tín dụng (cá nhân) là 1 lợi thế.
Có kiến thức về hành vi khách hàng cá nhân trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.
Có kỹ năng quản lý, động viên, tạo ảnh hưởng và thuyết phục tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kinh nghiệm làm việc nhóm
Chịu được áp lực cao
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Sài Gòn Royal, Tầng 1, 91 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1