Quản lý, điều hành chung hoạt động của Trung tâm dịch vụ CarOn;
Xây dựng các quy trình, hướng dẫn, biểu mẫu hoạt động dịch vụ khách hàng phù hợp và hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của hệ thống Trung tâm dịch vụ CarOn;
Giám sát hiệu quả việc hợp tác với đối tác, khách hàng và giải quyết những vấn đề, khiếu nại phát sinh với đối tác, khách hàng trong thời gian hợp tác;
Chỉ đạo xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh, chính sách chăm sóc đối tác, khách hàng;
Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện
Xây dựng các chính sách, quy chế, quy định và quy trình phục vụ cho công tác chăm sóc đối tác, khách hàng.
Tham mưu cho Ban lãnh đạo xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng, trực tiếp triển khai kế hoạch.
Xây dựng định hướng chiến lược, chính sách về hợp tác.
Hoạch định, xây dựng định biên nhân sự cho Trung tâm CarOn;
Phối hợp và hỗ trợ các phòng/ ban trong Công ty thực hiện mục tiêu đã đề ra.
Thực hiện một số công việc khác do BLĐ phân công.
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: Từ 30 - 42
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Cơ khí/Công nghệ oto
Được đào tạo và có kinh nghiệm về quản lý chất lượng dịch vụ của hãng ô tô
Có năng lực lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp
Tỉ mỉ, cẩn thận và có tinh thần phục vụ khách hàng tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point).
Làm việc độc lập hoặc theo nhóm. Trung thực, nhiệt tình trong mọi công tác.
Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác theo kế hoạch/phát sinh
Hòa đồng, thân thiện và có tinh thần đoàn kết, tuân thủ nội quy quy định hiện hành của Công ty.
QUYỀN LỢI
Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
Chế độ phụ cấp: Ăn trưa, xăng xe, điện thoại,…
Thưởng các dịp Lễ Tết và các chế độ phúc lợi khác hàng năm
Đóng bảo hiểm và các chế độ theo luật đầy đủ
Hưởng 12 ngày phép có lương/năm
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC
CarOn 5S Hoàng Quốc Việt, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.