Phụ trách chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng đang có, và mở rộng khối khách hàng PLS, K12
Chỉnh sửa các tài liệu như phân phối chương trình, parents’ guide cho phù hợp với nhù cầu từng khách hàng.
Gửi tài liệu mềm (phần mềm và các tài liệu liên quan) sau khi khách hàng đã thanh toán.
Gửi thư cho khách hàng khi có các sản phẩm mới.
- Các trường công và trường tư:
Gửi các tài liệu cho giáo viên, khách hàng theo list PM chuẩn bị sẵn.
Tổng hợp tài liệu chuyên môn và gửi đến nhóm giáo viên theo danh sách hoặc nhóm Zalo
Chỉnh sửa và chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu hợp lý khách hàng
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Eduhome và các phần mềm kèm theo bộ sách
Hỗ trợ gv qua online các vấn đề liên quan đến phần mềm, khai thác tài liệu trên các nhóm zalo
Visit trường trong trường hợp cần thiết
Gọi điện theo data giáo viên có sẵn để kết nối và tìm hiểu nhu cầu giáo viên hoặc tình hình sử dụng tài liệu
- Quản lý tài liệu:
Order sách mẫu mới cho team
Quản lý sách mẫu, sách tặng khách hàng
- Logistic:
Hỗ trợ các khâu tổ chức hội thảo:
Mua teabreak
Đặt xe theo lịch hội thảo
Chuẩn bị sách, tài liệu, feedback form, check in form, khăn trải bàn , các vật dụng mang đi hội thảo.
Hỗ trợ set up hội thảo, trực check in ghi nhận form đăng ký, ghi nhận các thông tin giáo viên phản hồi trong trường hợp thiếu người.
Kiểm kê sách thừa thiếu sau hội thảo, báo chốt số lượng với kho
Gửi email cảm ơn và các tài liệu liên quan cho giáo viên sau hội thảo theo mẫu có sẵn nếu được yêu cầu từ PM.
Tổng hợp các hóa đơn teabreak, nhà xe, photo để làm thanh toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ. Tuổi từ 27 tuổi - Trình độ: Đại học chuyên ngành Tiếng Anh - Giao tiếp tiếng Anh lưu loát (Tương đương B2 theo khung tham chiếu Châu Âu hoặc Ielts từ 6.5 trở lên) - Có kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh/ quản lý chuyên môn từ 3 năm kinh nghiệm trở lên. - Không ngại di chuyển do công việc đòi hỏi đi lại nhiều