Chịu trách nhiệm giám sát các hoạt động thiết lập và mở rộng kênh đối tác về tiêu dùng trả góp, tìm kiếm đối tác mới và tối đa hóa hoạt động kinh doanh theo mục tiêu của Công ty, cụ thể:
Khảo sát, tìm kiếm, phát triển mạng dưới các đối tác trả góp và tiềm năng. Thu thập thông tin trên thị trường.
Giám sát quy trình bán hàng của Công ty đảm bảo tư vấn sản phẩm phù hợp tới khách hàng nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, làm hài lòng đối tác, đại lý.
Chịu trách nhiệm về việc phân bổ chỉ tiêu kinh doanh dành cho nhân viên tư vấn trả góp, đào tạo huấn luyện, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên ( hàng tháng, hàng quý, hàng năm…)
Chịu trách nhiệm về việc quản lý và hoạt động POS được hiệu quả.
Cập nhật và theo dõi kết quả kinh doanh, điều chỉnh kịp thời để đảm bảo chỉ tiêu.
Tương tác tốt với nhân viên nhằm đảm bảo mọi nhân viên quản lý đều hiểu rõ về chỉ tiêu được giao và nhiệm vụ công việc để đạt được mục tiêu chung.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Khu vực: Thừa Thiên Huế
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm giám sát bán hàng ở ngành tài chính trả góp hoặc các vị trí tương đương tại các tập đoàn bán lẻ.
Sẵn sàng di chuyển bên ngoài phục vụ cho công việc
Sẵn sàng hỗ trợ trưởng nhóm và nhân viên làm việc dưới cửa hàng đối tác bất cứ thời gian nào trong quá trình làm hồ sơ cho khách.
Có kĩ năng làm việc theo nhóm.
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và nhạy bén khi xử lý vấn đề phát sinh
Thành thạo Word, Excel và báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tuần hoặc định kì.
Thời gian làm việc:
Làm theo giờ hành chính hoặc theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp trong trường hợp cần thiết.