· Tiếp đón, hướng dẫn khách gửi hàng
· Tư vấn, hỗ trợ và giải quyết thắc mắc của KH tại bưu cục và qua điện thoại, một số nhóm zalo
· Check thư, hàng tồn trong ngày trên phần mềm và đôn đốc bưu tá phát đúng chỉ tiêu: 20%
· Các công việc hành chính: order VPP, bao quát, giữ gìn vệ sinh bưu cục, hỗ trợ trưởng bưu cục báo cáo công việc
· Hỗ trợ kế toán thu công nợ khách hàng (khi có yêu cầu)
· Nữ sinh năm 1993-2003, tốt nghiệp từ trung cấp hoặc THPT
· Tin học văn phòng cơ bản
· Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm
· Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế
· Có laptop cá nhân
Các công việc tương tự