- Lương
7 Tr - 8 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
16/10/2024
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các thông tin thắc mắc, than phiền, khiếu nại, góp ý của khách hàng qua các kênh triển khai tại TTDVKH với chất lượng cao
- Kịp thời báo cáo các trường hợp phát sinh/nhạy cảm đến quản lý trực tiếp.
- Các task công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kiến thức về dịch vụ khách hàng qua điện thoại: tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm
- Thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng: giao tiếp, xử lý vấn đề
- Chịu được áp lực công việc tốt.
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: 7 triệu
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Xem xét review lương sau 6 tháng làm việc.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty.
Thời gian làm việc: 7h30 - 11h30 & 14h30 - 19h30 (Từ T2-CN, off bất kì 1 ngày /tuần)
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Thông tin khác
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
7 Tr - 8 Tr
VND