Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[H2] NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (TIẾNG VIỆT/TIẾNG ANH) - ỨNG DỤNG GOJEK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    6 Tr - 10 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.

Phúc lợi:

  • Line tiếng việt: 6 triệu / Line tiếng anh: 10 triệu.
  • Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
  • Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
  • Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
  • Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.

Thời gian làm việc: Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:

  • Ca 1: từ 06:00 đến 15:00;
  • Ca 2: từ 07:00 đến 16:00;
  • Ca 3: từ 08:00 đến 17:00;
  • Ca 4: từ 09:00 đến 18:00;
  • Ca 5: từ 10:00 đến 19:00;
  • Ca 6: từ 11:00 đến 20:00;
  • Ca 7: từ 12:00 đến 21:00;
  • Ca 8: từ 13:00 đến 22:00;
  • Ca 9: từ 14:00 đến 23:00;
  • Ca 10: từ 21:30 đến 06:30 hôm sau. (chỉ làm 3-4 ca/tháng, và khi vững nghiệp vụ mới được sắp xếp làm ca 10)

Yêu Cầu Công Việc

  • Thái độ tốt, có tinh thần cầu thị
  • Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35.
  • Trình độ học vấn từ THPT .
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong môi trường contact center, hoặc mảng dịch vụ khách hàng là lợi thế.
  • Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng. 
  • Giao tiếp tiếng anh lưu loát (đối với line tiếng anh)

Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 10 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự