Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
Có tư duy tốt.
Phúc lợi:
Lương khởi điểm: 6 triệu
Tăng lương sau 4 tháng
Được cung cấp thiết bị làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản và hoàn toàn.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, off 1 ngày bất kỳ/tuần:
Ca 1: 8h-17h (Nghỉ trưa 12h-13h)
Ca 2: 11h-20h (Nghỉ giữa ca 15h-16h)
Địa chỉ làm việc: 18A Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.