Tìm việc dễ dàng...

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

[Hà Nội] - CV/CVCC Quản trị danh mục và Phân tích kinh doanh (Khối SME)

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    27/05/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thuộc mảng chức năng hợp tác đối tác của khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, gồm:

  • Quản trị danh mục khách hàng theo từng phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng:
    • Xây dựng nguyên tắc phân nhóm khách hàng trong phân khúc/tiểu phân khúc, bộ tiêu chí tiêu chuẩn để nhận diện (như doanh thu, ngành nghề, số lượng lao động, hoạt động kinh tế, …) và định hướng kinh doanh cho từng nhóm khách hàng.
    • Xây dựng các bộ chỉ số để quản lý các khách hàng rời bỏ và hướng dẫn thực hiện các giải pháp để gia tăng sự gắn kết của khách hàng.
  • Xác định phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng SME mục tiêu trong từng thời kỳ.
    • Xây dựng quy định/hướng dẫn về tiêu chí xác định (như: ngưỡng doanh thu, …) và đặc điểm của từng phân khúc khách hàng/tiểu phân khúc;
    • Xây dựng hướng dẫn và đầu mối tổ chức thực hiện việc thu thập thông tin trong nội bộ ABBANK và các nguồn thông tin bên ngoài về nhu cầu khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh, tần suất cập nhật thông tin;
    • Xây dựng mô hình nhận diện và định danh khách hàng;
  • Phân tích kinh doanh:
    • Phân tích cơ hội từ thông tin/dữ liệu về danh mục khách hàng hiện tại của ABBANK và thu thập các nguồn thông tin bên ngoài của khách hàng hiện tại để đề xuất các ý tưởng kinh doanh;
  • Lập kế hoạch kinh doanh:
    • Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động (tháng/quý/năm) tổng thể của Khối và theo từng phân khúc;
    • Là đầu mối tổng hợp, theo dõi các đề xuất/yêu cầu cho các Khối/Ban liên quan nhằm đạt mục tiêu kinh doanh trong từng thời kỳ;
    • Đề xuất định hướng triển khai các chương trình kinh doanh, chính sách giá cho phân khúc/tiểu phân khúc khách hàng phù hợp với định vị giá trị khách hàng trong từng thời kỳ;
  • Đề xuất mô hình kinh doanh:
    • Là đầu mối phối hợp với các đơn vị chức năng khác thuộc Khối trong việc đề xuất mô hình bán hàng và cung cấp dịch vụ theo phân khúc khách hàng;
    • Xây dựng bộ tiêu chí quản trị đối với các giá trị định vị cho từng phân khúc khách hàng trong từng thời kỳ;
    • Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng phân khúc theo đúng định hướng và kế hoạch được phân giao trong từng thời kỳ;
  • Thu thập, phân tích thông tin về nhu cầu khách hàng, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh, am hiểu đặc điểm, nhu cầu của phân khúc/tiểu phân khúc.
  • Rà soát, cải tiến hệ thống văn bản (Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn, …) thuộc chức năng phụ trách.
  • Kiến nghị và phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan tại Hội sở trong việc rà soát, sửa đổi, bổ sung các Chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn,… liên quan đến chức năng phụ trách.
  • Tiếp nhận, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phân khúc khách hàng, kế hoạch kinh doanh, mô hình kinh doanh của Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Am hiểu về thị trường tài chính ngân hàng, xu hướng thị trường và phân khúc khách hàng SME
  • Có chuyên môn, hiểu biết về tiềm năng, xu hướng thị trường và đối thủ cạnh tranh; có kiến thức về quản trị danh mục khách hàng, có kiến thức và kinh nghiệm phân tích và lập kế hoạch, chiến lược kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh, am hiểu các quy định pháp luật có liên quan.
  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan tới vị trí chức danh này.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành tài chính ngân hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp.
  • Kỹ năng:
    • Kỹ năng giao tiếp.
    • Kỹ năng xây dựng, làm việc nhóm.
    • Kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề.
    • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương và phúc lợi hấp dẫn:

- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

  • Môi trường làm việc năng động:

- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự