Thông Tin Tuyển Dụng
HCM - Beauty Trainer (Lush)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 20/10/2024 |
Ngành nghề | Giáo dục / Đào tạo , Dệt may / Da giày / Thời trang , Bán lẻ / Bán sỉ |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Địa điểm
Hồ Chí Minh
21/09/2024
Giáo dục / Đào tạo , Dệt may / Da giày / Thời trang , Bán lẻ / Bán sỉ
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Nhân viên
20/10/2024
I. TÓM TẮT CHUNG:
- Chịu trách nhiệm các vấn đề liên quan đến các hạng mục đào tạo và huấn luyện đội ngũ Sale Staffs: kiến thức sản phẩm, kỹ năng tư vấn khách hàng, kỹ năng bán hàng, các quy trình vận hành của CH.
- Kiểm tra định kỳ các kiến thức đã đào tạo nhân viên, đảm bảo tất cả nhân viên phải nắm chắc toàn bộ kiến thức sản phẩm để tránh trường hợp tư vấn sai thông tin đến khách hàng
- Dịch tất cả tài liệu, thông tin đào tạo, sản phẩm do Principal cung cấp dùng trong quá trình đạo tạo, huấn luyện đội ngũ bán hàng.
II. QUAN HỆ CÔNG VIỆC:
1. Cấp trên trực tiếp: Quản lý cửa hàng, Quản lý khu vực, Quản lý nhãn hàng, Giám đốc nhãn hàng.
2. Cấp dưới trực tiếp: Nhân viên bán hàng, nhân viên thu ngân, nhân viên trưng bày, nhân viên kho,…
3. Các mối liên hệ nội bộ trong Công ty: các phòng ban trong công ty
4. Các mối liên hệ bên ngoài: Pricipals, đối tác công ty
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:
1. Đào tạo:
- Đối với sản phẩm mới, sản phẩm theo mùa: dịch tài liệu và lên kế hoạch đào tạo nhân viên theo lịch ra mắt sản phẩm của Principals, Marketing
- Đối với các sản phẩm bán quanh năm: lên kế hoạch kiểm tra và củng cố kiến thức cho nhân viên đang làm việc tại Lush.
- Đối với nhân viên mới nhận việc: phải đảm bảo nhân viên đào tạo toàn bộ kiến thức sản phẩm trong 1 tuần đầu nhận việc, được huấn luyện kỹ năng giao tiếp bán hàng và xử lý tình huống trong tuần thứ 2 nhận việc. Sau 2 tháng thử việc, nhân viên phải thuộc và hiểu rõ thông tin, công dụng toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng, doanh số bán tốt và tự tin tư vấn khách hàng.
- Đánh giá nhân viên mỗi cuối tháng dựa vào các tiêu chuẩn: sản phẩm, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, và gửi báo cáo cho BM, OM
- Đi công tác khi được yêu cầu
2. Quản lý nhân viên:
- Truyền đạt văn hóa Công ty đến tất cả nhân viên trong Cửa hàng
- Phổ biến và giám sát việc chấp hành Nội qui lao động, các qui định, qui chế bán hàng của Công ty đề ra đối với đội ngũ nhân viên bán hàng
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Theo dõi doanh thu cá nhân, có xác nhận của từng nhân viên trong cửa hàng để làm cơ sở đánh giá, khen thưởng và củng cố kiến thức cho nhân viên
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các thành viên của nhãn hàng.
- Hướng dẫn và giải thích cho nhân viên hiểu tầm quan trọng của dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phổ biến rõ cho nhân viên bán hàng những chính sách và qui trình làm việc liên quan đến hoạt động tại cửa hàng.
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Phát triển nhân viên tiềm năng bằng việc hỗ trợ, trực tiếp huấn luyện nhân viên các kỹ năng của người quản lý, giám sát, báo cáo bán hàng và các quy định của công ty …
- Đảm bảo kiểm soát việc thay thế nhân viên chính thức ở mức dưới 20%/ 1 năm.
Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng
3. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
4. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên.
- Đọc hiểu và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có hiểu biết về da và mỹ phẩm
Các công việc tương tự