Tham gia các dự án phát triển dịch vụ của Phòng Kinh Doanh khu vực phía Nam:
Trao đổi với các ngân hàng, đối tác cần triển khai một ứng dụng hay dịch vụ mới (như ứng dụng Mobile Banking, Omni Chanel, dịch vụ thanh toán điện tử, dịch vụ tiện ích …) để lấy yêu cầu đầy đủ.
Chuyển các yêu cầu nghiệp vụ cho Phòng Nghiệp vụ làm tài liệu chi tiết.
Làm đầu mối điều phối công việc chung giữa các nhóm dự án (đối tác và VNPAY)
Theo dõi và đảm bảo tiến độ dự án theo sát kế hoạch đề ra.
Test và nghiệm thu dịch vụ trước khi triển khai.
Theo dõi và báo cáo các dự án phát triển sản phẩm dịch vụ, nghiệp vụ mới của phòng.
Phụ trách/ hỗ trợ soạn thảo một số tài liệu theo yêu cầu.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học hệ chính quy ngành Kinh tế, Marketing, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, CNTT.
Có 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm dự án trong lĩnh vực thanh toán điện tử, thương mại điện tử, Mobile Banking, Omni Chanel)
Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, sẵn sàng đi công tác xa.
Khả năng làm việc nhóm tốt, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng nghiên cứu, phân tích & giải quyết vấn đề.
Nhanh nhẹn, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi cao.