Mức lương: (Kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm + năng lực thực tế)
Mô tả công việc
KILALA Communication đang cần tuyển dụng vị trí Junior IT Support. Với vị trí này, bạn sẽ:
Quản trị hệ thống mạng công ty.
Triển khai, cài đặt, sửa chữa và bảo trì: thiết bị người dùng (OS , MS Office,…), Máy in, Server, Ổ cứng mạng NAS...
Thực hiện kiểm tra, đề xuất bảo hành và bảo trì, nâng cấp hệ thống và các thiết bị CNTT.
Cài đặt và quản lý phần mềm, hệ thống Email, Domain, DNS ...
Quản trị hệ thống máy in, máy camera, máy chấm công.
Hỗ trợ người dùng về các vấn đề về kỹ thuật IT.
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu Kỹ năng và Kinh nghiệm
Kỹ năng bắt buộc:
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng ngành CNTT/Quản trị mạng hoặc ngành gần.
Quản trị mạng: Có nền tảng về hệ thống và network (Domain, DNS, IP Subnet, Firewall, Anti virus, Wifi, LAN, WAN, Storage,…)
Có kiến thức về các nền tảng về GCP, AWS,…
Kỹ năng tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt. Biết làm việc Teamwork, kỹ lưỡng, nhiệt tình, sẵn sàng giải quyết công việc khi có phát sinh vấn đề.
Có đam mê học hỏi và phát triển bản thân. Có trách nhiệm và không thụ động.
Tiếng Anh cơ bản: Đọc, Viết.
Các lợi thế và điểm cộng:
GPA > 7.5 hoặc có chứng chỉ MCSA/CCNA/CCNP/LPI .
Có kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch nâng cấp thiết bị định kỳ, tối ưu chi phí thiết bị.
Có khả năng tự tìm hiểu và xử lý các lỗi phát sinh.
Bạn sẽ thích làm việc tại Kilala vì những lợi ích sau:
Thời gian làm việc: Thứ hai – Thứ sáu (8:00-17:00)
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực.
Bảo hiểm full lương. Thưởng lương tháng 13. Phép năm có hưởng lương.
Xét tăng lương 1 lần/năm.
Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
Du lịch công ty hàng năm.
Có cơ hội làm việc onsite tại Tokyo, Nhật Bản.
Được đào tạo các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và sáng tạo. Môi trường tốt để cải thiện tiếng Anh và tiếng Nhật.