Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên IT Support (Helpdesk)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 14,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 26/12/2024 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng , Sản xuất / Vận hành sản xuất |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
27/11/2024
CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng , Sản xuất / Vận hành sản xuất
Nhân viên chính thức
12 Tr - 14 Tr VND
Trên 2 Năm
Nhân viên
26/12/2024
- Giám sát và phản hồi nhanh chóng mọi yêu cầu liên quan đến sự cố CNTT từ người dùng cuối
- Cài đặt, cấu hình, bảo trì và nâng cấp phần mềm Laptop/PC
- Tạo và quản lý vân tay cho nhân viên mới, cấu hình máy chấm công,
- Quản lý thiết bị CNTT, hệ thống mạng (LAN, WAN) và Chịu trách nhiệm về Laptop, PC, Máy in, Máy chủ, các thiết bị liên quan (màn hình, bàn phím, chuột, router, camera, ổ cứng, v.v.)
- Hỗ trợ chuẩn bị/thiết lập thiết bị/thiết bị để giới thiệu người dùng mới
- Thiết lập kết nối VPN site to site.
- Đã từng học qua về CCNA, MCSA, VCP, Exchange
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Helpdesk
- Có kiến thức và kinh nghiệm về WAN, LAN, mạng, phần cứng, Linux, Window
- Giao tiếp tốt và có thể làm việc tốt theo nhóm hoặc cá nhân
- Chủ động, thân thiện và trách nhiệm cao
- Khả năng học hỏi các công nghệ/kiến thức mới
- Có kiến thức tốt về triển khai hạ tầng mạng, đã từng làm việc với các thiết bị như: cisco, fortigate,barracudal,draytek...
Các công việc tương tự