- Lương
Cạnh tranh
-
Kinh nghiệm
2 - 5
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
18/05/2025
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ người dùng/CBNV về CNTT (IT Help Desk).
- Cài đặt máy tính (Hệ điều hành, mạng, máy in, scan, software thông dụng).
- Xử lý các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan, Camera...
- Quản lý vận hành lớp mạng LAN, Internet, Void IP.
- Hỗ trợ CNTT cho phòng họp (trình chiếu, họp trực tuyến, thiết bị hội thảo…)
- Quản lý Hosting, tên miền.
- Backup dữ liệu.
- Tham gia triển khai các hệ thống CNTT.
- Cập nhật tài liệu IT (khi được yêu cầu)
- Cập nhật tài liệu hướng dẫn người dùng (khi được yêu cầu)
- Báo cáo định kỳ và đề xuất phương án trong phạm vi.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong vị trí Help Desk hoặc tương đương.
- Thành thạo sử dụng bộ công cụ Office 365 (Word, Excel, PowerPoint, MS Teams...).
- Cấu hình được thiết bị của hãng: Cisco/HP/Fortigate.
- Cài đặt cấu hình cơ bản hệ điều hành Windows Server, Linux/Unix.
- Hiểu biết về hạ tầng ảo hóa Vmware vSphere, Hyper-V và Storage vật lý.
- Có hiểu biết cơ bản về ATBM theo tiêu chuẩn ISO/IEC 27001:2013.
- Có chứng chỉ CCNA, MCSA hoặc chứng chỉ khác tương đương là một lợi thế.
- Đọc hiểu tốt tài liệu tiếng Anh chuyên ngành.
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Đại học
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh
PHÂN TÍCH BỞI AI MATCHING