Quản lý việc thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến vàng, ngoại tệ, chứng khoán, thẻ, ngân hàng điện tử, bảo hiểm và các dịch vụ khác;
Tham gia quản lý và thực hiện hạch toán giữ hộ tài sản
Quản lý việc thực hiện thu chi tiền mặt;
Thực hiện sao kê, xác nhận số dư tài khoản/thẻ tiết kiệm/hợp đồng tiền gửi và các chứng từ giao dịch phát sinh cho khách hàng;
Quản lý và tham gia thực hiện công tác tiếp quỹ, hoàn quỹ và hạch toán các bút toán liên quan đến tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM và duy trì hoạt động bình thường của ATM;
Quản lý và thực hiện hạch toán xuất, nhập ngoại bảng tài sản giữ hộ;
Cân đối và điều hoà vốn theo quy định;
Quản lý việc thực hiện tác nghiệp các giao dịch chuyển tiền đi nước ngoài, nhận tiền chuyển từ nước ngoài về của khách hàng cá nhân, thu phí giao dịch;
Quản lý việc tập hợp đúng đủ, kịp thời chứng từ hạch toán kế toán theo quy định về chứng từ hạch toán kế toán liên quan đến DVKH của chi nhánh/PGD;
Thực hiện công tác quản lý ấn chỉ.
Bán hàng và quản lý danh mục khách hàng đối với các sản phẩm dịch vụ của OCB theo phân nhiệm:
Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng, thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;
Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và tập trung cung cấp các sản phẩm dịch vụ, tiền gửi và các sản phẩm khác được quy định theo từng thời kỳ;
Quản lý và tham gia việc tiếp nhận nhu cầu khách hàng không thuộc phạm vi phục vụ và giới thiệu cho các bộ phận có trách nhiệm tại đơn vị xử lý.
Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và ký chứng từ theo quy định về lưu giữ hồ sơ tài sản và giấy tờ có giá.
Thực hiện báo cáo theo quy định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
Tối thiểu có 2 năm kinh nghiệm làm Giao dịch viên tại ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương.
Am hiểu dịch vụ khách hàng và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ (Chứng chỉ C hoặc Toeic trên 650)
Sử dung thành thạo các chương trình chuyên dung trong lĩnh vực Ngân hàng và Tin học ứng dụng.
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển: Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa. Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn: Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng. Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
job_jobs_detail_job_location
Bạc Liêu
Ấp 3, Đ.Phan Ngọc Hiển, TT. Gành Hào, H. Đông Hải, Bạc Liêu.