Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    21/07/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc


    • Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản đã quá hạn và cam kết trả nợ của khách hàng;
    • Xử lý những vấn đề của khách hàng chậm trả theo quy định ngân hàng
    • Giải thích các thắc mắc liên quan đến những nợ quá hạn và phí phạt trễ hạn cho khách hàng;
    • Kiểm tra và gửi yêu cầu điều chỉnh những trường hợp đặc biệt như sai số hợp đồng, sai số tài khoản, tiền bị treo chưa nhập, hủy phí phạt trễ hạn,.. khi nhận được thông tin của khách hàng;
    • Theo dõi các khách hàng khi cần thiết cho đến khi hoàn tất quá trình trả nợ;
    • Cập nhật thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn;
    • Báo cáo kết quả hoàn thành công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu, thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

    Thu nhập hấp dẫn:

    Lương cứng: 9.000.000 - 14.000.000 + Phụ cấp (50.000/ngày)Lương incentive: theo năng lực (15 - 20tr)Thưởng contest tháng, quý nămThưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

    Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7 (Được nghỉ 2 thứ 7 trong 1 tháng)

    Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ

    Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việcBảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tácĐược tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí

    Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)


Yêu Cầu Công Việc


    • Yêu cầu giao tiếp tốt.
    • Có giọng nói to rõ, dứt khoát, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
    • Có khả năng giải quyết vấn đề, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt;
    • Có tìm hiểu cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng;
    • Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
    • Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, ...


Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự