Trực điện thoại trả lời các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng có nhu cầu
Xử lý các cuộc gọi đến và cập nhật dữ liệu khách hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
Đề xuất giải pháp khi sản phẩm bị lỗi.
Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
Thu thập thông tin khách hàng và phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm, dịch vụ tiềm năng với nhà quản lý.
Tuân thủ quy trình, hướng dẫn và chính sách của công ty.
Đóng góp vào nỗ lực chung của nhóm để hoàn thành kết quả công việc khi cần.
Thu nhập: Lương cứng (gồm những mục tiêu công việc liên quan), phụ cấp ăn trưa: 30k/ 1 ngày làm việc tại văn phòng, doanh thu hưởng từ việc lên đơn do kỹ thuật bán hàng hoặc tự bán
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành ưu tiên: điện, điện tử, điện lạnh,...
Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng, nhân viên telesales, nhân viên kinh doanh hoặc các vị trí tương tự.
Kiến thức về mảng ngành hàng gia dụng
Kỹ năng giải quyết vấn đề.
Hiểu biết về thị trường.
Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
Kỹ năng giải quyết xung đột.
Kỹ năng phân tích.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Giới tính:
Nữ
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 (nghỉ 2 thứ 7/1 tháng) từ 8h00 đến 17h30