Công tác hành chính (mua sắm văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, thanh quyết toán các chi phí điện, nước, internet, tên miền, taxi, cước điện thoại...)
Đăng tuyển khi có yêu cầu, sàn lọc CV ứng viên, phỏng vấn qua điện thoại, gửi CV cho Quản lý, lên lịch phỏng vấn
Tiếp nhận nhân sự mới, gửi offer, giới thiệu nhân sự mới, ký HĐ thử việc, đào tạo hội nhập, văn hóa Công ty, hướng dẫn chấm công, gửi thông tin account đăng nhập hệ thống...
Theo dõi thử việc, interview lao động thử việc để xem tình hình biến động nghỉ việc tìm người thay thế…
Theo dõi ký kết HĐLĐ cho nhân viên chính thức, Hợp đồng CTV, Hợp đồng Chuyên gia, Cố Vấn…
Lập các thủ tục báo tăng/giảm lao động, làm thanh toán tiền BHXH, giải quyết chế độ trợ cấp bảo hiểm theo đúng quy định.
Theo dõi công đoàn, chi chế độ phúc lợi cho nhân viên Cty…
Chấm công theo tuần, gửi xác nhận công cho các Manager xác nhận cho nhân viên. Cuối tháng tổng kết gửi Kế toán tính lương
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, tuổi từ 27 – 35, ưu tiên nữ.
Sử dụng thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng thể chất và kỹ năng làm việc: thấu hiểu, giám sát, kiểm tra, hướng dẫn, hoạch định, phán đoán, tham mưu.
Yêu cầu khác: trung thực, đạo đức tốt, chịu được áp lực công việc, khả năng phối hợp tốt.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
VP 92B Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh