Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh
Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh
Thực hiện công tác mua sắm hành chính, hậu cần…
Giám sát và quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản thuê ngoài và thuộc sỡ hữu của chi nhánh
Trực tiếp triển khai và hỗ trợ các hoạt động Tuyển dụng, Đào tạo, chế độ Lương, Đãi ngộ, Quản trị thành tích, Bảo hiểm xã hội….
Giám sát và tư vấn công tác Nhân sự cho Lãnh đạo tại chi nhánh. Thiết lập các đề xuất liên quan đến Nhân sự tại chi nhánh trình cấp có Thẩm quyền
Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặc chấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động theo thẩm quyền của Chi nhánh
Thực hiện các công việc khác theo phân công…
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Quản trị, Văn thư, Lưu trữ,...
Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương
Có kiến thức về nghiệp vụ văn thư - lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản (Word, Excel, Outlook…)