Mô tả công việc
- Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng quốc tế.
- Theo dõi và cập nhật master-data, báo cáo hàng tuần, hàng tháng để theo dõi tiến độ hoàn thành mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tiến độ sản xuất và thời gian giao hàng.
- Quản lý, đàm phán và thực hiện hợp đồng. Theo dõi doanh thu bán hàng, tồn kho, tiến độ thanh toán, tiến độ thực hiện hợp đồng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, quản lý phản hồi của khách hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi.
- Cải thiện quy trình bán hàng và giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành KDQT, Ngoại thương, Kinh tế quốc tế, Marketing … và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức về Xuất nhập khẩu, giao thương quốc tế.
- Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty sản xuất.
- Giao tiếp và đọc viết thành thạo tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng và quản lý các nền tảng bán hàng thương mại điện tử (Alibaba, Linkedin...)
QUYỀN LỢI
- Mức lương: lên đến 20.000.000 VNĐ/tháng + Commission.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24h.
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo chính sách công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng, nghiệp vụ...tham gia các khóa đào tạo do Công ty tổ chức hoặc đi đào tạo bên ngoài.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Lương tháng 13, 14 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- 12 ngày phép năm + phép theo thâm niên.
- Chính sách du lịch hàng năm, tham gia vào các ngày hội thao, hoạt động nội bộ.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (sáng: 7h30 - 11h30, chiều 12h30 - 16h30)
Địa điểm: Lô 28, đường số 2, Khu công nghiệp Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP.HCM.
Các công việc tương tự