Gọi điện thoại cho khách hàng để yêu cầu thanh toán khoản vay và nhắc nhở họ thực hiện thanh toán đúng hạn.
Theo dõi và cập nhật tình trạng nợ của khách hàng định kỳ cho Trưởng Nhóm, báo cáo các trường hợp vi phạm/ nghi ngờ gian lận để có giải pháp phù hợp kịp thời.
Ghi nhận tất cả tình trạng và kết quả thực hiện cuộc gọi lên hệ thống.
Giao tiếp tốt và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng phù hợp với tiêu chí của VPB FC cũng như mục tiêu của Đơn vị.
Đảm bảo các hoạt động xử lý tín dụng sớm tuân thủ theo các quy định, chính sách và thủ tục đã được phê duyệt.
Các công việc khác được giao bởi Quản Lý Trực Tiếp và Quản Lý Cấp Trên