Quản lý việc giải quyết các vấn đề hệ thống và ứng dụng có liên quan đến APP được nêu lên bởi các bộ phận kinh doanh/Manage the resolution of application and system issues related to APP that are raised from business units
Theo dõi với nhóm IT và nhà cung cấp nhầm về phân tích nguồn gốc lỗi cho tất cả sự cố về hệ thống liên quan đến APP/ Follow up with IT team and vendor regarding RCA for any system incident related to APP
Làm đầu mối tiếp nhận các vấn đề có liên quan đến APP trên môi trường thực tế/Being single point of contact to receive and analyze production issues related to APP
Phân tích và tiến hành các bước cần thiết để đảm bảo sự cố được giải quyết trong thời gian phù hợp theo thỏa thuận về yêu cầu dịch vụ/Analyze and process required actions to make sure that incident could be resolved in timely manner as per definition on Service Level Agreement
Phân tích, tìm nguyên nhân gốc rễ và giải pháp để đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách triệt để/ Analyze, find root cause and resolution to ensure that problem is resolved permanently.
Tham gia các dự án theo phân công của quản lý trực tiếp/Join the IT Project base on assignment from Line Manager
Định kỳ đánh giá kiến trúc ứng dụng để đưa các giải pháp cải tiến nhằm tăng sự ổn định của hệ thống/ Evaluate periodically current systems structure & propose suitable solution to enhance stability of system.
Lập tài liệu, đánh giá và cập nhật định kỳ các tài liệu kỹ thuật, quy trình thủ tục vận hành để đảm bảo tài liệu luôn được mới nhất và đáp ứng các yêu cầu từ kiểm toán / Document, review and enhance on regular basis the technical document, support procedure, process to ensure that they are up-to-date and meet the auditors’ requirements.
Cung cấp báo cáo hằng tháng cho quản lý trực tiếp/ Conduct Monthly report to Line Manager
Các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp trên/ Other assigned tasks from Line Manager or Higher Manager.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ưu tiên lĩnh vực CNTT hay kỹ thuật / University degree, diploma preferably in IT or technical areas
Ưu tiên tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa hoặc Khoa học tự nhiên / Bách Khoa University or University of Science is a plus
Trên 5+ năm kinh nghiệm ở mảng hỗ trợ ứng dụng hoặc vận hành ứng dụng hoặc phát triển ứng dụng hoặc quản trị ứng dụng, ưu tiên mảng ứng dụng tài chính ngân hàng/Have 5+ years of experiences in application support or application operation or application developer or application administration, preferably in banking or financial businesses
Có kinh nghiệm với hệ thống vTiger, F1, LOS, LMS ngành tài chính/ngân hàng/ Experience in vTiger system is a plus
Kỹ năng phân tích lỗi tốt trong môi trường CNTT phức tạp / Strong troubleshooting issue skill in complex IT environment
Kỹ năng tốt trong phân tích và giải quyết vấn đề / Strong analysis & problem resolving skills
Hiểu rõ kiến trúc ứng dụng hướng đối tượng / Strong understand Restful API, SOAP APIs
Kỹ năng API, Oracle SQL, PLSQL, MySQL tốt / Hand-on experience in using API, Oracle PL/SQL
Kỹ năng tốt trong quản lý, trình bày và thương lượng / Good management, presentation and negotiation skills
Kỹ năng công cụ Jira, posman/soap, mô hình agile, công cụ testing/automation test / Good Jira, posman/soap, agile methodologies, automation test tools