Kiểm soát sĩ số và danh sách Học viên tham gia lớp học hàng ngày
Kiểm soát Nội quy lớp học: thời gian, đồng phục, tác phong học tập, vắng học – học bù.
Hướng dẫn thi cử, tổ chức công tác thi cử cuối khóa học.
Quản lý văn bằng, chứng chỉ HV tại chi nhánh.
Truyền thông các thông tin: chương trình học, hoạt động lớp học, giá trị bài học, sự kiện diễn ra
Hỗ trợ việc làm HV: Nắm rõ kinh nghiệm, thái độ, học lực của HV để cung cấp cho đơn vị hỗ trợ Công tác Chăm sóc – Định hướng:
Giao tiếp thường xuyên và nắm bắt kịp thời các thông tin: hoàn cảnh, tâm tư, nguyện vọng, học lực... của HV để có hướng chăm sóc và định hướng.
Tiếp nhận và giải quyết các góp ý, khiếu nại hoặc khi HV cần tư vấn/ tra cứu thông tin
Truyền tải tới HV về ưu điểm, giá trị của chương trình học, giá trị nghề nghiệp khi HV được đào tạo bài bản, đầy đủ kiến thức và kỹ năng để phát triển lộ trình nghề nghiệp.
QLHV cần đảm bảo về chỉ tiêu Học viên đăng ký cấp độ/ tín chỉ tiếp theo.
2. Kiểm soát chất lượng đào tạo tại chi nhánh:
Giám sát, ghi nhận và báo cáo kịp thời tất cả các vấn đề bất cập có ảnh hưởng đến chất lượng đào tạo: Chất lượng giảng viên (GV); Chương trình đào tạo; Nguyên vật liệu, công – dụng cụ, trang thiết bị lớp học, chất lượng vệ sinh và sắp xếp phòng học.
Giải quyết tất cả các sự vụ, tình huống diễn ra trong lớp học.
3. Thực hiện các CV khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành: Quản lý giáo dục, Quản lý hành chính – nhân sự…
Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc. • Có khả năng hướng dẫn, truyền đạt, định hướng học tập cho HV.
Kỹ năng giao tiếp tốt; Có phong thái, giọng nói tự tin và thuyết phục, xử lý các tình huống khéo léo.
Có khả năng thao tác một số kỹ năng cơ bản thuộc nghiệp vụ hành chính văn phòng; lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của lớp học.
Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm photoshop, canva… là một lợi thế
Tinh thần trách nhiệm, sức khỏe tốt, khả năng làm việc chịu áp lực cao.