Tiếp nhận và xử lý thông tin đặt hàng của tất cả khách hàng do Sales hoặc khách hàng gửi qua các group Zalo.
Xử lý đơn đặt hàng theo quy trình nội bộ
Xử lý yêu cầu đổi trả hàng của khách hàng
2. Quản lý Hợp đồng với khách hàng:
Tiếp nhận thông tin khách hàng mới từ Sales, hoàn tất thủ tục trình ký thông tin khách hàng để tạo code khách hàng mới.
Theo dõi tình trạng Hợp đồng tất cả khách hàng để tiến hành thủ tục tái ký kịp thời hoặc ký mới để đảm bảo tất cả khách hàng của công ty đều phải ký Hợp đồng đầy đủ.
Phối hợp với Sales để tổng hợp thông tin khách hàng và các điều khoản đã thống nhất với khách hàng và được duyệt.
Phối hợp với phòng Pháp chế để lên dự thảo hợp đồng với khách hàng, hoàn thiện hợp đồng, ký kết và lưu trữ hợp đồng
3. Tính trả thưởng cho khách hàng
Tổng hợp doanh số phát sinh của tất cả khách hàng, đối chiếu với kế toán để hoàn tất thủ tục trả thưởng cho khách hàng theo đúng chính sách đã ký kết trong hợp đồng.
4. Chăm sóc khách hàng
Theo dõi tặng quà chúc mừng sinh nhật khách hàng, khai trương (theo quy định chính sách của công ty)
Cập nhật doanh số cho khách hàng, gửi định kỳ 3 lần trong tháng: (ngày 11, 21, 26).
Thăm hỏi tình hình bán hàng của Khách hàng, tư vấn KH đặt hàng phù hợp với các chương trình đang thực hiện hoặc phù hợp với năng lực bán hàng của KH.
Tiếp nhận các ý kiến phàn nàn, góp ý của Khách hàng. Giải đáp hoặc chuyển tiếp cho người có thẩm quyền giải quyết.
Tư vấn những thông tin cơ bản cho KH về kiến thức sản phẩm, cách dùng sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu Trình độ/ Chuyên môn
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược (ưu tiên), QTKD,….
- Có kinh nghiệm Sales admin, CSKH các công ty Dược.
- Sử dụng tốt máy tính, phần mềm Tin học văn phòng (Word, Excel).