Gọi điện thoại cho Khách hàng theo danh sách được giao. Tìm hiểu, thu thập thông tin khách hàng, thông tin khoản công nợ, tình trạng và nguyên nhân quá hạn;
Đôn đốc, thuyết phục và theo dõi tình hình thanh toán công nợ của khách hàng;
Gửi các thông báo nợ quá hạn, các công văn và tài liệu có liên quan đến khoản nợ trong quá trình thu hồi nợ cho khách hàng;
Theo dõi danh sách Khách hàng đã liên hệ và ngày hẹn thanh toán của khách nhằm đảm bảo Khách hàng thanh toán đúng như đã hẹn;
Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu Quyền lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
Tham gia BH và hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
Thưởng các ngày Lễ, tết, kỷ niệm thành lập công ty, hiếu hỉ, sinh nhật NLĐ.
Phụ cấp cơm, gửi xe.
Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, khối ngành kinh tế hoặc có kinh nghiệm, nghiệp vụ ở vị trí nhắc nợ, tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, bán hàng qua điện thoại hoặc làm việc tại tổ chức tín dụng là một lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel
Chịu được áp lực trong công việc, hoàn thành công việc đúng hạn, nhịp độ nhanh.