1. Thực hiện các công việc truyền thông – marketing bên ngoài:
Phân tích các mục tiêu và đối tượng truyền thông cho công ty; lập kế hoạch, lên ý tưởng để thực hiện chương trình cũng như chiến lược truyền thông.
Soạn thảo các tài liệu liên quan đến truyền thông, truyền đạt cho mọi người các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Sản xuất, quản lý nội dung và đăng tải lên website, trang fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội khác của công ty.
Duy trì, thiết lập các mối quan hệ với báo chí, xử lý các khủng hoảng truyền thông.
Thực hiện các chiến dịch digital marketing.
2. Thực hiện các công việc truyền thông nội bộ:
Lên ý tưởng, phối hợp với các bộ phận HCNS, tổ chức Công đoàn để tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty: sinh nhật, teambuilding, du lịch, chương trình gắn kết…
Truyền thông các thông tin và giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến cán bộ nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Hiểu biết về các công cụ trong marcom như: Các dạng quảng cáo, PR, tiếp thị trực tiếp, tiếp thị trực tuyến....
Hiểu biết về cách thức xây dựng Brand/Personal Brand
Nắm rõ cách thức xây dựng các dạng bài truyền thông trên các trang mạng xã hội
Sáng tạo, giao tiếp tốt
3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
AZ Sky Tower, AZ Sky, Ngõ 268 Lê Trọng Tấn, Khu đô thị Định Công, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội