Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    03/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Mục tiêu công việc:

  • Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
  • Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:

Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

  • Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
  • Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.

Dịch vụ khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có)

Đảm bảo vận hành cửa hàng

  • Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
  • Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.

Quản lý hàng hóa

  • Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
  • Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
  • Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
  • Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
  • Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
  • Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: 22 - 27
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự