Quản lý dữ liệu: Duy trì và tổ chức dữ liệu liên quan đến doanh số, tiếp thị và phản hồi từ khách hàng. Chuẩn bị và phân tích báo cáo để hỗ trợ quyết định.
Phối hợp dự án: Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án thương mại. Theo dõi tiến độ và chuẩn bị báo cáo tình hình cho Giám đốc Thương mại.
Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu về xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và cơ hội kinh doanh tiềm năng để cung cấp thông tin cho Giám đốc Thương mại.
Giao tiếp: Đóng vai trò là điểm liên lạc chính cho các thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài. Soạn thảo, hiệu đính và chỉnh sửa tài liệu, báo cáo và bài thuyết trình.
Chuẩn bị cuộc họp: Tổ chức và chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp, bao gồm chương trình, bài thuyết trình và tài liệu theo dõi. Ghi biên bản cuộc họp và đảm bảo các công việc được thực hiện.
Quản lý mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các bên liên quan, khách hàng và thành viên trong nhóm. Tạo điều kiện giao tiếp hiệu quả giữa các phòng ban.
Hỗ trợ hành chính: Cung cấp hỗ trợ hành chính toàn diện cho Giám đốc Thương mại, bao gồm quản lý lịch trình, sắp xếp cuộc họp.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Bằng cử nhân trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc lĩnh vực liên quan là ưu tiên.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong vai trò hỗ trợ kinh doanh, ưu tiên trong môi trường thương mại.
Kỹ năng:
Có khả năng tổng hợp, phân tích số liệu, dữ liệu tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian mạnh mẽ.
Kỹ năng giao tiếp viết và nói xuất sắc.
Thành thạo bộ công cụ Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) và các phần mềm liên quan.