Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nam

Maps
  • Lương

    7 Tr - 12 Tr VND

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng nhập khẩu với các nhà cung cấp nước ngoài.

- Chịu trách nhiệm xử lý các vấn đề liên quan đến thủ tục hải quan và chứng từ nhập khẩu hàng hóa như: khai tờ khai hải quan, hợp đồng mua bán, chứng từ vận chuyển, chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, thủ tục giao nhận hàng hóa.

- Lên kế hoạch đặt hàng, theo dõi tình trạng hàng về kho và giải quyết những mâu thuẫn, vấn đề phát sinh có liên quan đến hàng hóa, sản phẩm trong quá trình vận chuyển.

- Quản lý, lưu trữ các chứng từ có liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu.

- Tìm kiếm và lựa chọn đơn vị giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế phù hợp, tin cậy.

- Đảm bảo cập nhập và tuân thủ các các văn bản, chính sách về thuế, hải quan.

- Hỗ trợ thành viên khác trong team.

Yêu Cầu Công Việc

-         Nữ / Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Xuất Nhập Khẩu, Tài chính ngân hàng, chuyên ngành khác có liên quan,…

-         Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo. (chủ yếu là giao tiếp qua email)

-         Nắm vững nghiệp vụ XNK, Có khả năng thu thập thông tin, kiến thức pháp luật về xuất nhập khẩu.

-         Có khả năng giao tiếp, đàm phán với các đối tác.

-         Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, excel,…

-         Nhiệt tình, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc được giao, mong muốn gắn bó lâu dài.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 23 - 28
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự