- Lương
10 Tr - 18 Tr VND
-
Kinh nghiệm
Trên 1
Năm
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
24/07/2024
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng xuất khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ
- Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng
- Lập kế hoạch sắp xếp, đóng gói hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng
- Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu: Invoice, Packing List,…
- Thực hiện nghiệp vụ khai báo hải quan
- Trực tiếp thực hiện thủ tục thông quan tại các cơ quan hải quan
Địa chỉ làm việc: 3385B Khu Phố Suối Sâu, Phường An Tịnh, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Kiến thức về các quy định, thủ tục và luật pháp liên quan đến nhập khẩu, xuất khẩu và chứng từ
- Hiểu biết về quy trình làm việc của các cơ quan hải quan, bưu điện, vận chuyển, bảo hiểm và các cơ quan liên quan khác
- Biết sử dụng phần mềm Ecuss/Vnacss
- Kỹ năng xử lý và quản lý tài liệu, chứng từ
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng, phần mềm hỗ trợ xuất nhập khẩu và phần mềm quản lý chứng từ
Quyền Lợi:
- Thu nhập 10 -18 triệu
- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng đánh giá thành tích
- Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định
- Được đào tạo, học hỏi thêm kiến thức, kỹ năng liên quan đến lĩnh vực chứng từ xuất nhập khẩu
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
20 - 50
- Lương:
10 Tr - 18 Tr
VND