Thừa Thiên- HuếQuảng NamĐà Nẵng
17/09/2024
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
2 - 3 Năm
Quản lý
31/10/2024
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, quy trình công việc.
·Thu thập và báo cáo Giám đốc kinh doanh các thông tin về đối thủ, khách hàng.
·Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
·Xử lý khiếu nại của khách hàng
·Đánh giá, đề xuất các chương trình khuyến mãi, hội thảo, hội nghị cho khu vực, chính sách bán hàng cho Giám đốc kinh doanh.
·Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh.
·Xây dựng, đề xuất và triển khai, giám sát các hoạt động bán hàng của Sales và hệ thống khách hàng.
·Đánh giá công việc và năng lực của nhân viên nhằm đưa ra các quyết định đánh giá nhân sự, cải tiến công việc kịp thời.
·Phân công nhiệm vụ, công việc và giám sát tiến độ cho từng nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu của BP.
Các công việc tương tự