Tìm việc dễ dàng...

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về kiến thức sản phẩm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng, quy trình công việc.

·Thu thập và báo cáo Giám đốc kinh doanh các thông tin về đối thủ, khách hàng.

·Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.

·Xử lý khiếu nại của khách hàng

·Đánh giá, đề xuất các chương trình khuyến mãi, hội thảo, hội nghị cho khu vực, chính sách bán hàng cho Giám đốc kinh doanh.

·Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh.

·Xây dựng, đề xuất và triển khai, giám sát các hoạt động bán hàng của Sales và hệ thống khách hàng.

·Đánh giá công việc và năng lực của nhân viên nhằm đưa ra các quyết định đánh giá nhân sự, cải tiến công việc kịp thời.

·Phân công nhiệm vụ, công việc và giám sát tiến độ cho từng nhân viên trong bộ phận nhằm đảm bảo hoàn thành mục tiêu của BP.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế
  • Vi tính văn phòng trình độ loại B trở lên
  • Khả năng quản lý, phân tích và tổng hợp
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm.
  • Thường trú: Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự