Thông Tin Tuyển Dụng
QA Tech
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 25,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/09/2024 |
Ngành nghề | CNTT - Phần mềm |
Kinh nghiệm | 3 - 4 Năm |
Giám sát, đo lường việc thực hiện mục tiêu và kiểm soát tuân thủ quy trình quy định:
Đối với việc phát triển phần mềm: Giám sát việc tuân thủ các bước trong quy trình phát triển, QC và release sản phẩm
Đối với quy trình Xử lý sự cố: Giám sát việc thực hiện đúng quy trình và SLA cam kết thời gian tiếp nhận, xử lý sự cố; định kỳ kiểm tra, giám sát để đảm bảo các Tech Owners đã xây dựng hoàn chỉnh các hệ thống giám sát, tổ chức nhân sự trực và tiếp nhận xử lý sự cố
Đối với quy trình Vận hành Tech Support: Đảm bảo tuân thủ các quy trình và SLA cam kết
- Soạn thảo quy trình
- Kiểm soát rủi ro, xác minh và điều tra các vấn đề sai phạm, tiến hành phát thẻ phạt theo quy trình
- Phân tích dữ liệu và đề xuất các giải pháp nhằm duy trì, nâng cấp và cải tiến hệ thống quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Lãnh đạo
- Học vấn, kinh nghiệm:
Có bằng Cử nhân hoặc Cao đẳng chuyên ngành Tech (Khoa học máy tính, Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin quản lý…)
Có kinh nghiệm trên 03 năm liên quan đến lĩnh vực Tech
Ưu tiên có kinh nghiệm QA trong mảng Tech tại các công ty Công nghệ (có đội Tech in-house)
Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá và tổng hợp thông tin
Có kiến thức, kỹ năng về Kiểm soát tuân thủ
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel), và phần mềm quản lý liên quan
Có hiểu biết về luật pháp hiện hành và các quy định của NHNN về Công nghệ thông tin và An ninh mạng
- Tính cách:
Tuân thủ các quy tắc đạo đức nghề nghiệp bao gồm trung thực, khách quan, bảo mật, trách nhiệm và thận trọng
Có khả năng giao tiếp, làm việc độc lập và chịu được áp lực
Có tư duy phản biện
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Giờ hành chính, 5 ngày/tuần (Thứ 2 - Thứ 6)
- Làm ngoài giờ khi có sự điều động để giải quyết sự cố/ dự án.
- Di chuyển song song giữa 2 văn phòng: Back-Office (Quận 7) - Warehouse Office (Dĩ An, Bình Dương)
Các công việc tương tự