Thông Tin Tuyển Dụng
Quản Lý, Giám Sát Khách Sạn
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 28/09/2024 |
Ngành nghề | Quản lý điều hành , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
- Lập kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho khách sạn
- Giải quyết các vấn đề, sự cố phát sinh
- Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh Khách sạn
- Quản lý nhân sự và các hoạt động nội bộ của khách sạn.
- Đào tạo bồi dưỡng nhân sự
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao.
- Quản lý, chịu trách nhiệm và báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Công ty
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng (thoả thuận theo năng lực) + thưởng KPI
- Tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Tham gia các chế độ đãi ngộ của Công ty như: du lịch, khám sức khoẻ, đào tạo,…
- Được làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Yêu cầu:
- Trung thực, tận tâm với công việc, chịu được áp lực, doanh thu, đi lại
- Kinh nghiệm điều hành: tối thiểu 02 năm tại vị trí tương đương ( khách sạn 4 sao trở lên).
- Kinh nghiệm làm vị trí Sales là một lợi thế
- Kinh nghiệm điều hành trong khách sạn là một lợi thế
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý khách sạn
- Trình độ cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, du lịch
Các công việc tương tự