Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc
1. Xây dựng hệ thống dịch vụ kỹ thuật vận hành đồng bộ, khoa học
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định dịch vụ bài bản, khoa học nhằm vận hành hoạt động dịch vụ kỹ thuật theo mục tiêu đề ra
- Hoàn thiện hệ thống quy trình, quy định, tiêu chuẩn và đảm bảo áp dụng đúng, đồng bộ trên toàn bộ mạng lưới trung tâm dịch vụ kỹ thuật
- Xây dựng, hoàn thiện chính sách dịch vụ kỹ thuật phù hợp với các nhóm đối tượng khách hàng của công ty
2. Chịu trách nhiệm đảm bảo việc cung cấp dịch vụ kỹ thuật cho khách hàng kịp thời, tin cậy, độ hài lòng cao
- Chịu trách nhiệm đảm bảo hoạt động vận hành của hệ sinh thái sản phẩm của công ty, bao gồm: xe máy điện, pin, trạm đổi pin, phần mềm quản lý
- Đảm bảo dịch vụ cứu hộ 24/7, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ kỹ thuật
- Phát triển mạng lưới trung tâm dịch vụ kỹ thuật, mạng lưới trạm đổi pin đáp ứng mục tiêu phát triển của công ty
- Chủ động thu thập, phân tích các phản hồi của khách hàng để (phối hợp cùng các bộ phận khác) đưa ra các đối sách kịp thời, thoả đáng.
3. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự gắn kết, chuyên nghiệp, tận tâm, tay nghề cao, đảm bảo an toàn lao động, thấm nhuần văn hóa công ty
- Xây dựng và triển khai bộ tiêu chuẩn đánh giá tay nghề, năng lực chuyên môn, không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự
4. Xây dựng quy trình phối hợp, định nghĩa luồng công việc trong hoạt động phối hợp với các phòng ban liên quan
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
II. Quyền lợi
- Được làm việc tại công ty tiên phong trong lĩnh vực xe điện thông minh và các giải pháp năng lượng cho phương tiện giao thông
- Thu nhập: từ 35 - 40 triệu/tháng, có thể hơn theo năng lực
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dự án, thưởng theo kết quả kinh doanh,...
- Phát triển: Được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Bảo hiểm: Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp
- Được tham gia hoạt động teambuilding, quà các ngày lễ Tết...
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, trẻ trung.
Yêu Cầu Công Việc
1. Chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử, Cơ điện tử, Cơ khí…hoặc các ngành có liên quan.
- Có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực Dịch vụ kỹ thuật, bảo hành, bảo dưỡng
2. Kinh nghiệm
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong các công ty về ô tô, xe máy, có am hiểu sâu rộng về hoạt động hậu mãi
- Có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực dịch vụ phụ tùng, bảo hành
3. Kỹ năng/Phẩm chất
- Kỹ năng chuyên môn: Hiểu sâu về tổ chức và vận hành dịch vụ sau bán hàng
- Có khả năng làm việc trực tiếp, sát sao, quyết liệt, chịu áp lực tốt với tinh thần kết quả trên hết
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý, đào tạo, phát triển đội ngũ tốt
- Tư duy logic, nắm bắt tâm lý khách hàng nhanh, lấy khách hàng là trung tâm
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Trách nhiệm, chủ động, sáng tạo trong công việc