Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY TNHH 4 PIXOS

Quản lý trung tâm (Center Manager)

CÔNG TY TNHH 4 PIXOS
Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    09/11/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch chiến lược và thực hiện:

  • Nghiên cứu phát triển thị trường, lập kế hoạch làm việc, xây dựng quy trình làm việc cho phòng ban.
  • Hoạch định, xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm và triển khai theo từng chương trình hoặc theo yêu cầu BGĐ cho thị trường trong nước và Quốc tế;
  • Theo dõi, phân tích và nâng cao kết quả kinh doanh. Chịu trách nhiệm về kế hoạch doanh thu (target) của bộ phận Đào tạo;
  • Phát triển các kênh bán hàng và sản phẩm về khóa học diễn họa kiến trúc, phối hợp xây dựng kế hoạch marketing về nhận diện thương hiệu và chiến lược kinh doanh;
  • Duy trì, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng/đối tác; tìm kiếm Khách hàng mục tiêu, tiềm năng ở các trường đại học và doanh nghiệp.
  • Triển khai, thực hiện và quản lý tốt các chương trình bán hàng/khuyến mại của Công ty;
  • Quản lý team và đảm bảo vận hành đạt các chỉ số về doanh thu, chỉ số hài lòng của học viên. Kiểm soát và quản lý P&L của Academy;
  • Nắm bắt theo dõi xu hướng của thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh;

Quản lý các hoạt động của bộ phận Đào tạo:

  • Phối hợp với Giảng viên và bộ phận tuyển sinh để cùng xây dựng và phát triển các Chính sách chăm sóc học viên, chính sách ưu đãi, sự kiện.
  • Phối hợp với Giảng viên xây dựng Giáo trình, các Khóa học, nội dung phù hợp với sự phát triển của thị trường;
  • Có kế hoạch phát triển và xây dựng đội ngũ cho nhân viên
  • kinh doanh/vận hành mảng Academy.

Thực hiện công việc khác:

  • Thực hiện các báo cáo định kỳ tuần/Tháng/Quý, tuân thủ theo đúng thời gian quy định cho BGĐ;
  • Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính hoặc các ngành khác có liên quan;
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý và phát triển kinh doanh, có kinh nghiệm ở mảng giáo dục/đào tạo và kiến trúc là một lợi thế;
  • Có khả năng lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán tốt và linh hoạt;
  • Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu, thông tin;
  • Khả năng thích ứng, làm việc nhóm tốt và chịu công việc áp lực cao;
  • Có tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, gắn bó với công việc;
  • Tư duy phân tích, hoạch định chiến lược tốt;
  • Tiếng Anh lưu loát.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự