Xây dựng kế hoạch, lộ trình bán hàng theo mục tiêu kinh doanh của phòng và công ty.
Đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng
Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng
Cập nhật các sản phẩm mới và chính sách mới tới khách hàng
2. Phối hợp sau bán hàng:
Phối hợp với các phòng nội bộ công ty để triển khai hợp đồng, theo dõi tiến độ ….
Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ.
3. Quản lý, phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, hướng dẫn và đào tạo phát triển các thành viên trong đội ngũ
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing/ Digital Marketing (ưu tiên); Bằng sau đại học chuyên ngành Masters Media.
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo số, báo chí điện tử.
Ưu tiên 2 năm ở vai trò tương đương
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý từ 5 năm trở lên
Có tệp khách hàng phù hợp với sản phẩm của Công ty
Am hiểu việc thực hiện chiến lược quảng cáo số, đặc biệt là sử dụng các nền tảng programmatic và công nghệ quảng cáo số.
Nắm vững thông tin về thị trường và xu hướng trong ngành
Có thế mạnh trong việc xây dựng các mối quan hệ và khai thác, liên tục mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng.
Khả năng phân tích thị trường và đánh giá cạnh tranh.
Kiến thức về hệ sinh thái SSP, DMP…
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Khả năng giải quyết vấn đề và đáp ứng nhanh chóng đối với yêu cầu của khách hàng
Có kỹ năng đàm phám, lãnh đạo, quản lý tốt
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh tốt.
Từng làm việc tại các công ty Digital Agency, Media Agency, Digital Performance Agency hoặc các đơn vị Publisher