Thông Tin Tuyển Dụng
Senior CRM Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 15/03/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Dịch vụ khách hàng , CNTT - Phần mềm |
Kinh nghiệm | 2 - 3 Năm |
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
1.Quản trị, duy trì, cập nhật, và cải tiến hệ thống Salesforce (Sales and Service Cloud)
Phát triển kế hoạch CRM hàng năm phù hợp với các yêu cầu chiến lược mới nhất, bao gồm dữ liệu lịch sử và sơ đồ khách hàng thông qua các hoạt động kinh doanh:
+ Tìm kiếm, đánh giá ưu nhược điểm và triển khai các chức năng mới của Salesforce để có thể hỗ trợ người dùng cuối hoặc giải quyết vấn đề kinh doanh cụ thể (VD: Agentforce, Einstein Generative AI, Salesforce Flow, Analytics).
+ Đề xuất và thực hiện cải tiến về cấu hình hoặc quy trình để nâng cấp và mở rộng việc sử dụng Salesforce ở phạm vi nội bộ hoặc liên phòng ban. (VD: Case Management, Contact Management, Customer Support Service, Sales Pipeline Management)
Đảm nhiệm vai trò tư vấn viên quản lý dữ liệu và hệ thống nội bộ để thúc đẩy các đề xuất cải tiến kinh doanh, nhận diện cơ hội cải thiện quản lý cơ sở dữ liệu và hiệu suất hệ thống, đồng thời đảm bảo sự thống nhất về giải pháp, quy trình và sáng kiến:
+ Có kiến thức và khả năng ứng dụng đầy đủ các tính năng/chức năng có sẵn cho người dùng cuối (ở mức độ chuyên gia) và các tùy chọn cấu hình/quản lý có sẵn cho Quản trị viên.
+ Hướng dẫn, đào tạo, hỗ trợ người dùng cuối về việc sử dụng những tính năng/chức năng nâng cao.
Quản lý hệ thống CRM trên Salesforce.com và là điểm liên hệ chính để đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng luôn được cập nhật:
+ Duy trì các quy trình tự động hóa đang có và tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng cuối với Salesforce.
+ Duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu bằng việc thực hành quản lý dữ liệu một cách hiệu quả (thiết lập quy trình, trực tiếp giám sát, xác thực và kiểm toán thường xuyên).
2.Tích hợp với các hệ thống khác
3. Quản trị, duy trì, cập nhật trong quá trình vận hành AI Chatbot
Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn
Kĩ năng
- Có tư duy tốt về dữ liệu và tích hợp hệ thống
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
Các công việc tương tự