Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/12/2024

Mô tả Công việc

  • Present a leadership role that is faithful to the core principle of The Grand Ho Tram.

[Thể hiện vai trò lãnh đao trung thành với những qui tắc chính của The Grand Ho Tram].

  • Ensures compliance with regulatory, departmental and company policies as well as Vietnam Gaming Laws.

[Đảm bảo tuân thủ các chính sách quản lý của các phòng ban và công ty cũng như luật pháp Việt Nam].

  • Manage team of supervisors and employees in the performance of their duties.

[Quản lý đội ngũ giám sát viên và nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình].

  • Motivate employees to exert effort necessary to attain organizational goals.

[Động viên nhân viên cố gắng nỗ lực để đạt mục tiêu của tổ chức].

  • Manage effective labor requirements and coverage in all slot areas at all times.

[Quản lý tiêu chuẩn lao động hiệu quả và bao quát khu vực slot trong suốt thời gian].

  • Verify large slot machine pay outs as per company policy and Vietnam Gaming Law.

[Kiểm chứng các sự chi trả lớn của máy Slots theo chính sách công ty và Luật Trò Chơi Có Thưởng tại Việt Nam].

  • Ensure effective communication of customer interactions or feedback within the department.

[Bảo đảm giao tiếp và phản hồi hiệu quả của khách hàng trong bộ phận].

  • Ensure highest quality of customer service is consistently and professionally maintained throughout gaming floor.

[Đảm bảo duy trì dịch vụ khách hàng ở chất lượng tốt nhất trong Câu lạc bộ ].

  • Ensures all guest disputes and complaints are handled and resolved professionally, accurately and efficiently.

[Đảm bảo các tranh chấp và khiếu nại của khách hàng được xử lý và giải quyết chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả].

  • Manages preparation and oversee special projects.

[Chuẩn bị và giám sát các dự án đặc biệt].

  • Maintains effective communication between front line staff and Operations Manager.

[Duy trì sự giao tiếp hiệu quả giữa nhân viên và quản lý điều hành].

  • Protects all assets of the Slot Department at all times.

[Luôn bảo vệ tất cả tài sản của bộ phận máy Slots].

  • Ensure Marketing personnel are informed and act on all information with regards to identifying new premium slot players.

[Đảm bảo các hoạt động quàng bá được thông báo đến những khách hàng tiềm năng mới].

  • Ensure the presentation of the slot area is at optimum level at all times.

[Đảm bảo sự trưng bày của khu vực Slots được chỉnh chu mọi lúc].

  • Ensure all Marketing and Promotional activity are being adhered to by slot personnel.

[Đảm bảo các nhân viên máy Slots đều biết các hoạt động khuyến mãi đang diễn ra].

  • Conducts counseling, coaching and disciplinary procedures of slot personnel in the performance of their duties.

[Thực hiện tư vấn, huấn luyện các thủ tục quy định đến nhân viên Slots trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình].

  • Liaises with other departments, contractors, suppliers, judiciary police and DICJ to ensure smooth operations.

[Giữ liên lạc với các phòng ban khác, nhà thầu, nhà cung cấp, cảnh sát tư pháp và DICJ để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ].

  • Assist Operations Manager with Performance Appraisal Reviews.

[Hỗ trợ cho Quản Lý trong việc nhận xét và thẩm định hiệu suất].

  • Communicates departmental training needs and requirements to Operations Manager.

[Cập nhật đào tạo để nâng cao kỹ năng cần thiết cũng như yêu cầu của quản lý điều hành].

  • Conducts training updates to further enhance skills of personnel.

[Tiến hành cập nhật đào tạo để nâng cao kỹ năng cho bản thân].

  • Performs duties as assigned, always presenting oneself as a credit to The Grand Ho Tram and encourages others to do the same.

[Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công, luôn luôn biểu hiện mình như là một khuôn mẫu cho công ty và khuyến khích người khác noi theo].

  • Performs other job related duties when needed.

[Thực hiện các công việc có liên quan khi cần thiết].

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor degree or above.

[Có bằng cử nhân hoặc cao hơn].

  • Minimum of one year experience in shift management or above in a slot or casino operation, or two years’ experience supervising an effective team within a gaming environment or managing a team in a non-gaming environment.

[Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý theo ca hoặc nhiều hơn trong hoạt động sòng bài, hoặc 2 năm giám sát trong lĩnh vực sòng bài hoặc quản lý ngoài sòng bài].

  • Must possess excellent customer service and communication skills and enjoy interacting with guests whilst looking for service opportunities. 

[Phải có kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp tốt và tương tác với khách hàng trong việc tìm kiếm các cơ hội dịch vụ].

  • Must present a well groomed appearance.

[Ngoại hình ưa nhìn, trang phục chỉnh chu phù hợp với nơi làm việc].

  • Must be able to speak, write, read and understand English.

[Có khả năng nghe, nói, đọc và viết Tiếng Anh tốt].

  • Must be able to lead and get along with co-workers as a team.  Be able to influence and inspire through optimistic communication.

[Có khả năng hợp tác, dẫn dắt và làm việc nhóm cùng đồng nghiệp. Cũng như có khả năng truyền cảm hứng trong giao tiếp].

  • Must be able to work any day of the week and any shift.

[Có khả năng làm việc  linh hoạt theo ca và theo ngày].

  • Individual must be out-going, energetic and possess a positive attitude towards the job, fellow team members and the company.

[Cá nhân cần phải năng động và giữ thái độ tích cực với công việc, đồng nghiệp và công ty].

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự