Kiểm soát tất cả chương trình HTTM tới các điểm bán, chuỗi cửa hàng, tạp hóa
Thu thập, cập nhật và lập báo cáo về thị trường (xu hướng thị trường, các hoạt động của đối thủ cạnh tranh…).
Thực hiện các chương trình trưng bày
Chủ động tìm kiếm cơ hội phát triển và gia tăng doanh số.
Thiết kế, sản xuất và lắp đặt vật dụng quảng cáo.
Quản lý hiệu quả các vật dụng quảng cáo, thiết bị nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty.
Phối hợp với lực lượng bán hàng (giám sát, quản lí bán hàng) nhằm tối đa sự hỗ trợ lâu dài.
Tạo mối quan hệ tốt đối với các đối tác, đại lí, đối tác thứ 3 nhằm tối đa hiệu quả quản lí các chương trình khuyến mại.
Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản xuất, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực dịch vụ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Thương mại, Marketting
Hiểu biết về hệ thống phân phối và xu hướng thị trường bán lẻ/sỉ tại Việt Nam
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại tại vị trí tương tự trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, FMCG, nước, sữa. Đặc biệt có kinh nghiệm trong ngành sữa bột pha sẵn, sữa dinh dưỡng cao là lợi thế.
Có khả năng tính toán và lập kế hoạch.
Có khả năng làm việc điều phối giữa các phòng ban liên quan.
Có khả năng ra quyết định, định hướng và có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường thay đổi .