Trực tiếp trợ lý cho HĐTV trong các hoạt động tại công ty.
Tiếp nhận, triển khai các chỉ đạo công việc của HĐTV xuống các đơn vị, cá nhân bên dưới.
Thực hiện các công việc hành chính hỗ trợ HĐTV
Quản lý lịch trình làm việc của lãnh đạo: Sắp xếp, theo dõi & quản lý kế hoạch làm việc của lãnh đạo với các đơn vị Nội bộ và các Đối tác; Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị tài liệu các chuyến công tác theo yêu cầu
Công tác ngoại giao, khánh tiết (hỗ trợ lãnh đạo đón tiếp khách, đối tác…).
Thực hiện các công việc chuyên môn khác của phòng trợ lý theo chỉ đạo cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiêu 03 năm kinh nghiệm chuyên môn về: Trợ lý/ Thư ký/ Ngoại giao/ Luật/ Tài chính - Ngân hàng/ Biên phiên dịch
Khả năng tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu
Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Có khả năng trình bày, báo cáo, học hỏi và chịu áp lực, sẵn sàng thay đổi, sáng tạo đổi mới
Có am hiểu về mô hình tổ chức, hoạt động của Ngân hàng, Công ty/tổ chức tài chính.
Am hiểu các nghiệp vụ về tín dụng, thẩm định tín dụng, quản lý rủi ro, hỗ trợ tín dụng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
Có khả năng phân tích kinh tế, phân tích hoạt động trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng.
Thành thạo Tiếng Anh
Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (MS Office, Excel, Powerpoint, Outlook...).