Ø Hỗ trợ Giám đốc quản lý quy trình vận hành hằng ngày của công ty, thu thập những thông tin nội bộ, xử lý các vấn đề phát sinh và báo cáo lại cho Giám đốc
Ø Chủ động giải quyết các vấn đề cơ bản thường ngày trong quá trình hoạt động, đồng thời báo cáo lại kịp thời những vấn đề nằm ngoài tầm xử lý và đề xuất phương án giải quyết với Ban Giám đốc
Ø Tham gia chuẩn bị, theo dỗi các cuộc họp, sắp xếp công việc hàng ngày và báo cáo định kỳ
Ø Làm cầu nối giữa Giám Đốc giữa các phòng ban, đối tác, khách hàng
Ø Theo dõi tiến độ thực hiện công việc của các phòng ban, báo cáo kết quả và đưa ra đề xuất cải tiến
Ø Các công việc khác liên quan theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Ø Tốt nghiệp cao đẳng/đại học
Ø Ngoại hình ưa nhìn
Ø Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thư ký
Ø Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc và xử lý tốt vấn đề, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Ø Thành thạo tin học văn phòng
Ø Thông thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (HSK6 trở lên)
Quyền lợi
Ø Mức lương thỏa thuận theo năng lực
Ø Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành
Ø Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Ø Team building -du lịch hằng năm
Các công việc tương tự