Nhận diện rủi ro và các kế hoạch, biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro
Đánh giá rủi ro, xác định rủi ro/phân tích rủi ro ảnh hưởng xấu đến mục tiêu và khả năng xảy ra
Chủ trì xây dựng, bổ sung các quy trình quản trị rủi ro doanh nghiệp
Xây dựng kế hoạch giảm thiểu rủi ro và các biện pháp xử lý rủi ro
Kiểm toán nội bộ:
Thực hiện các cuộc kiểm toán nội bộ và tư vấn kiểm toán nội bộ theo kế hoạch đã được phê duyệt.
Rà soát các báo cáo kết quả kiểm toán nội bộ và kiến nghị các biện pháp sửa chữa, khắc phục sai sót và đề xuất biện pháp hoàn thiện cũng như nâng cao hiệu lực và hiệu quả của quy trình quản trị, quản lý rủi ro và kiểm soát nội bộ.
Thực hiện giám sát triển khai kết quả thực hiện khuyến nghị kiểm toán
Kiểm soát nội bộ:
Thực hiện giám sát BGĐ trong việc quản lý và điều hành Công Ty
Kiểm soát (trước, trong và sau khi hoàn thành) toàn bộ các hồ sơ dự án đầu tư (bao gồm cả vốn đầu tư công và vốn khác), gồm: Lập quy hoạch, lập dự án đầu tư, khảo sát, thiết kế xây dựng, đấu thầu, hợp đồng…, nhằm đánh giá chất lượng công tác quản lý, điều hành của các Phòng, Ban và đề xuất/kiến nghị các giải pháp để mang lại hiệu quả kinh tế, kỹ thuật trong Hoạt động SXKD.
Góp ý xây dựng và phát triển hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro hữu hiệu nhằm phục vụ cho mục tiêu chiến lược, mục tiêu kinh doanh hàng năm của Công ty.
Rà soát, đánh giá, về quy trình các phòng ban, góp ý xây dựng các điểm kiểm soát trong các quy trình ban hành.
Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ chấp hành các quy định của pháp luật, các quy chế, quy trình, thủ tục nội bộ trong các hoạt động của Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám lãnh đạo theo nhu cầu thực tế.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ sư xây dựng, kinh tế xây dựng, kiểm toán
Tối thiểu 5 năm tại vị trí kiểm toán nội bộ hoặc vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong các doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng
Có kiến thức về kiểm soát chất lượng, kiểm soát quy trình, quản trị rủi ro