Công việc chính
Thực hiện việc bán các sản phẩm của resort và hoàn thành chỉ tiêu đã đặt ra
Tìm kiếm đối tác, khách hàng cho resort
Hỗ trợ quản lý hoạt động của Phòng Kinh doanh
Trách nhiệm cụ thể
Xây dựng, thực hiện và hoàn thành kế hoạch kinh doanh hàng tháng
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Kinh doanh về việc hoàn thành kế hoạch và chỉ tiêu kinh doanh
Giám sát hoạt động mảng kinh doanh của bộ phận nhằm đạt được chỉ tiêu
Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm của resort (phòng, hội nghị, tiệc và các dịch vụ khác)
Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ, tình hình thị trường để kịp thời nắm bắt xu thế và tạo ra những chiến lược cạnh tranh
Trực tiếp cập nhật hoặc yêu cầu nhân viên cấp dưới thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng với đầy đủ thông tin cần thiết
Tiến hành đàm phán với các khách hàng mới và duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Phối hợp với Trưởng Phòng Tiếp thị & Truyền thông trong việc quảng bá các dịch vụ, sản phẩm của resort nhằm phục vụ công việc bán hàng
Kiểm tra hồ sơ khách hàng; hỗ trợ đàm phán và ký kết các hợp đồng kinh doanh dịch vụ resort
Xây dựng hệ thống khách hàng trực tuyến
Yêu cầu và giám sát nhân viên cập nhật dữ liệu và chỉnh sửa thông tin dịch vụ trên hệ thống
Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác dự báo công suất phòng trong thời gian ngắn hạn/ dài hạn và đề xuất các biện pháp kịp thời để đạt doanh thu theo kế hoạch
Nộp báo cáo công việc và kế hoạch hàng tuần như các cuộc viếng thăm khách hàng; lên kế hoạch và dẫn khách xem resort khi họ yêu cầu
Hỗ trợ thiết lập tất cả các khung giá và tuân thủ đúng theo khung giá khi bán các dịch vụ, sản phẩm của resort
Tham gia hỗ trợ khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại của resort khi cần thiết, nhằm duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài, bền vững
Thực hiện đủ số cuộc viếng thăm khách hàng và các cuộc gọi điện thoại hàng ngày
Cập nhật và dự báo các xu hướng du lịch tương lai, tình hình thị trường và báo cáo cho Giám đốc Kinh doanh
Tham dự triển lãm thương mại khi được yêu cầu
Dự họp nhanh hàng ngày và báo cáo sơ bộ hoạt động trong ngày và kế hoạch
Tham gia vào các cuộc đàm phán thay mặt cho resort khi được yêu cầu trong giới hạn thẩm quyền
Đi công tác trong nước hoặc nước ngoài nếu có yêu cầu của Ban Giám Đốc
Nắm rõ thời gian hoạt động và các hoạt động hàng ngày của các dịch vụ trong resort
Tất cả các yêu cầu bằng thư, fax, email, … phải được trả lời trong vòng 24 giờ
Trả lời điện thoại trong vòng 3 tiếng reo; phải nhanh chóng, lịch sự và hiệu quả tại mọi thời điểm
Bảo mật các chiến lược/ dữ liệu/ giá/ doanh thu/ giá bình quân của resort
Hàng ngày đến các nhà hàng/ khu dịch vụ để chào khách và tăng thêm mối quan hệ với khách khi được yêu cầu bởi Ban Giám đốc
Xử lý tốt phàn nàn của khách; đảm bảo tất cả các phàn nàn của khách được kiểm tra, điều tra và thực hiện các biện pháp cần thiết để xử lý
Chăm sóc Đoàn/ Hội nghị hội thảo/ họp/ tiệc từ đầu cho tới khi kết thúc
Khi vắng mặt, phải báo cáo các công việc đang theo sát và chưa hoàn thành để Giám đốc Kinh doanh theo dõi và phân công người thay thế
Đề xuất các sáng kiến cải tiến kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiết kiệm chi phí
Tạo điều kiện để các thành viên trong Phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác
Tổ chức đào tạo nhằm bồi dưỡng, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên
Hỗ trợ đánh giá hiệu suất làm việc hàng năm đối với các cấp dưới quyền; đặt ra các mục tiêu và đảm bảo rằng việc đánh giá được tiến hành một cách triệt để
Tham gia các khóa huấn luyện và các cuộc họp theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác được giao bởi cấp trên