- Quản lý và xử lý công việc trong nhóm Hành chính thuộc Bộ phận Quản lý Công nợ.
- Đào tạo, giám sát và hỗ trợ nhân viên trong nhóm một cách hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.
- Phân bổ, chuyển giao công nợ cho bên thứ ba (công ty luật bên ngoài). Hỗ trợ các công ty luật để nâng cao kết quả thu hồi nợ.
- Gửi tin nhắn, thư nhắc nhở đến khách hàng vay.
- Hoàn thành công việc theo mục tiêu đề ra.
- Quản lý đặt hàng văn phòng phẩm của Bộ phận.
- Liên hệ khách hàng để xác nhận và hoàn trả số tiền chuyển thừa của khách hàng.
- Kiểm soát, sắp xếp và lưu trữ các tài liệu liên quan của Bộ phận.
- Hỗ trợ các nhân viên thu hồi nợ tại tỉnh/ địa bàn hoàn thành các báo cáo liên quan công việc.
- Hỗ trợ gọi điện đến khách hàng bị quá hạn nợ.
- Các công việc khác được cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật là một lợi thế.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, tự tin và có khả năng làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm thêm giờ và chịu được áp lực công việc cao.
- Kĩ năng sử dụng MS Office, SQL,...
- Tiếng Anh sử dụng tốt (kĩ năng nói và viết)
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Lầu 20, Tòa nhà Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng thử việc hưởng nguyên lương
Độ tuổi:
26 - 35
Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại phòng khám chuẩn quốc tế.
Ngày nghỉ: Phép năm 12 ngày và tăng dần theo thâm niên