Thông Tin Tuyển Dụng
Trưởng phòng Digital Marketing
Cấp bậc | Quản lý |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2025 |
Ngành nghề | Bất động sản |
Kinh nghiệm | 5 - 8 Năm |
1.Xây dựng, thực hiện và kiểm soát truyền thông digial & mạng xã hội. Lập kế hoạch, có giải pháp và đo lường kết quả trước và sau của từng giai đoạn và tổng thể:
- Phát triển đa kênh Tiktok, Youtube, Facebook, instagram, LinkedIn... ,
- Phát triển đa định dạng video, hình ảnh, post, poscast...,
- Phát điển và thúc đẩy đa đối tượng KOC, KOL., Influencer, khách hàng, nhân viên... theo kết quả truyền thông/công ty yêu cầu.
2. Xây dựng định hướng và kế hoạch nội dung cho hệ thống website và kênh Truyền thông của dự án. Xây dựng và quản trị website, kênh truyền thông mạng xã hội fanpage của dự án.
- Update nội dung hàng tuần theo lịch update của team truyền thông về Thông tin Dự án,...): Update trong vòng 8 tiếng với các nội dung bình thường, 2 tiếng đối với nội dung gấp, xử lý khủng hoảng.
- Quản lý xử lý comment, inbox fanpage.
- Phối hợp với các bên liên quan để xử lý khủng hoảng trên truyền thông trong vòng 2 tiếng.
3. Cập nhật ứng dụng công nghệ mới:
- Tìm hiểu, đề xuất các giải pháp marketing kĩ thuật số mới, các nhà cung cấp mới để tăng cường hiệu quả của hoạt động marketing kĩ thuật số
- Đại học chuyên ngành marketing, kinh tế, công nghệ,…
- Từ 4 năm kinh nghiệm quản lý Social, digital Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản hoặc các ngành liên quan.Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
- Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý KOC, KOL, Influencer, Câu Lạc Bộ
- Am hiểu về Social Media, digital Marketing / Kinh doanh trong lĩnh vực Bất động sản
- Tư duy truyền thông, mạng xã hội, tính sáng tạo, khả năng bắt trend.
- Kỹ năng sáng tạo & sản xuất nội dung
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
- Tư duy dịch vụ khách hàng & tư duy chiến lược.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới xu hướng Marketing
Các công việc tương tự