03/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Tiếp thị trực tuyến
Nhân viên chính thức
Dưới 50 Tr VND
3 - 4 Năm
Quản lý
25/03/2025
I. Trách nhiệm công việc chính:
II. Mô tả công việc:
A. Nghiên cứu và phân tích thị trường
Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối tượng khách hàng nhằm xác định các xu hướng và cơ hội phát triển sản phẩm mới tiềm năng tại thị trường Mỹ.
Phân tích tính khả thi của các đề xuất phát triển sản phẩm mới.
B. Phát triển và ra mắt sản phẩm mới
Xây dựng mục tiêu chiến lược và kế hoạch phát triển sản phẩm mới dựa trên dữ liệu và nghiên cứu thị trường.
Phối hợp với các Bộ phận thiết kế, Nội dung, Marketing, Chuỗi cung ứng để đảm bảo tiến độ sản xuất và ra mắt sản phẩm.
Xây dựng và phát triển quy trình sáng tạo liên tục cho đội ngũ để tối ưu hoá sản phẩm.
Xây dựng chiến lược và kế hoạch chi tiết cho việc ra mắt sản phẩm mới.
Định kỳ kiểm tra và điều chỉnh chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên kết quả sau khi ra mắt.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
C. Quản lý và phát triển đội ngũ:
Lãnh đạo, đào tạo đội ngũ nhân sự, giao nhiệm vụ và đánh giá hiệu suất làm việc.
Tạo động lực và khuyến khích sáng tạo trong nhóm, đảm bảo môi trưởng làm việc tích cực và hiệu quả.
III. Yêu cầu công việc
A. Kiến thức và kinh nghiệm:
B. Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích thị trường và dữ liệu.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và triển khai hiệu quả.
Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với các bộ phận.
C. Tính cách:
IV. CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
Lương và Thưởng
Phúc lợi
Phát triển năng lực
Môi trường làm việc
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty.
Các công việc tương tự