Thông Tin Tuyển Dụng
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU BIẾT TIẾNG TRUNG HOẶC TIẾNG HOA (PHỔ THÔNG)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 10,000,000 - 13,500,000 VND |
Hết hạn nộp | 20/07/2024 |
Ngành nghề | Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Liên hệ với khách hàng, đối tác để trao đổi thông tin lô hàng, hồ sơ hàng hóa xuất nhập khẩu, lập và kiểm tra hồ sơ.
- Tư vấn, báo giá dịch vụ khai hải quan, vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Thực hiện khai báo tờ khai Hải quan trên phần mềm ECUS VNACC (loại hình quá cảnh).
- Phối hợp với bộ phận điều độ để sắp xếp kế hoạch giao hàng phù hợp, xử lý tình huống phát sinh.
- Tạo yêu cầu đơn hàng trên Odoo, nhập liệu, cập nhật thông tin chi tiết lô hàng, chi phí trên hệ thống.
- Thủ tục thanh toán Quốc Tế.
- Thực hiện các thủ tục cần thiết cho công tác đăng ký kiểm dịch thực vật (đối với các lô hàng có kiểm dịch )
- Tất cả công việc sẽ được hướng dẫn từ Phòng XNK. Các công việc khác phù hợp khả năng theo sự phân công của cấp trên, Ban Giám đốc.
+ Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại các công ty vận tải, logistics.
+ Có hiểu biết về booking hàng xuất, theo dõi lô hàng, làm việc với khách hàng, hãng tàu, depot …. xử lý tình huống phát sinh.
+ Sử dụng phần mềm khai báo Hải Quan Ecus Vnaccs;
+ Cẩn thận, siêng năng và chịu học hỏi, trách nhiệm cao.
+ Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
+ Tuổi: 22 – 35.
+ Tiếng Anh, Hoa - Đọc hiểu được tài liệu chuyên môn, viết email giao dịch.
+ Thời gian làm việc: Cố định từ 8h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến sáng Thứ 7
Các công việc tương tự