Thông Tin Tuyển Dụng
Vĩnh Phúc - Trợ Lý Quản Lý Sport Zone
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 21/02/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 1 Năm |
1. Quản lý nhân viên
- Tham gia đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
- Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ nhà hàng.
- Lên lịch công việc cho nhân viên hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
2. Quản lý hàng hoá, tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng.
3. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách liên quan đến đồ ăn
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.
- Báo cáo Quản lý, Giám Đốc kết quả giải quyết.
4. Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Quản lý.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận nhà hàng và tổ chức thực hiện.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
1. Học vấn:
- Bằng THPT trở lên hoặc Chứng chỉ Nghề hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm về phục vụ ngành ẩm thực và kiến thức cơ bản về quy trình vận hành nhà hàng.
3. Kỹ năng chuyên môn:
- Kỹ năng giao tiếp được sử dụng trong một khoảng thời gian đáng kể khi tương tác với người khác; thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và bên thứ ba về Sport Zone, thương hiệu và công ty.
- Có thể đọc và viết tiếng Anh
4. Kỹ năng mềm:
- Có khả năng đọc, viết, và toán cơ bản tốt.
- Linh hoạt – công việc có thể bao gồm phục vụ buổi tối, cuối tuần hoặc các dịp lễ, tết.
5. Các phẩm chất khác:
- Thái độ: chu đáo, mong muốn được mang lại trải nghiệm tích cực, mong muốn được xây dựng mối quan hệ chân thành với khách hàng
- Sự tự tin: có kiến thức và kĩ năng để hoàn thành tốt công việc, tạo cảm giác tin cậy cho khách hàng, giúp đỡ và hỗ trợ khách hàng
- Lắng nghe: tập trung khi giao tiếp với khách, để ý các tín hiệu ngôn ngữ cơ thể, hiểu được nhu cầu và mong muốn khách hàng
- Phản ứng: hỗ trợ khách hàng mỗi khi cần một cách nhanh chóng và chu đáo
Các công việc tương tự